profile-image

M__nxight.t

ถึงเวลาไปนอนได้แล้ว It's 🌟 Ñïğhț ťįmë 🌟
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

*YymeetMeowย้ายไปRAW*
สวัสดีชาว Meetwee(มีตวี้)ทุกคนเลยน้าคับบบ จิ้วๆกะรุ่มจุ่มๆทุกคนเลยกั๊บป๋ม!!♥️♥️♥️ วันนี้นะคับ! ผมมีข่าวดีจามาบอก!!! ผมจะมาเปิด Q&A นั้นเองงงงง!!!!!! ไม่ใช่เปิดปกติด้วยนาาาา ผมจะมาเปิดด้วยการไลฟ์ครับ! มาTalkกันได้ก่อนนอนนี้!! อย่าเมินไรท์เลยเตอะกั๊บ..🥺 เวลานัดรวมตัวชาวมีตวี้!! [ เย็นนี้ 21/8/21 | 21:45 ] ย้ำคับ!!"สามทุ่มสี่สิบห้า!!!!"ซียะกั๊บ!🥰💖
2
- ᴋᴋ²sɪx ⿻ -
เธอขาาาถ้าเทอเห็นข้อความนี้โปรดรู้ไว้ว่าเค้าคือไรท์ที่ชื่อGk:MHEEนะคะต้องขอชี้เเจงก่อนว่าทางเรามีแฝดซึ่งเราใช่เครื่องของเเฝดน้องมาอัปนิยายค่ะเพราะว่าโทรศัพของเรา(Gk:MHEE)มันโดนน้ำตกช่วงแป้นพิมพ์พอดีมันเลยกดหรือใช้งานอะไรไม่ได้เลยคือเราเสียใจมากค่ะเเต่เรากลัวว่ารีทที่น่ารักของเค้าจะคิดถึงกันเราเลยใช้เครื่องของแฝดน้องไปก่อนซึ่งบัญชี(Gk:MHEE)จะถูกปิดลงอย่างถาวรซึ่งจะไม่อัปเดตอะไรทั้งสิ้นค่ะถ้าเห็นข้อความนี้กรุณาฟอลกลับด้วยนะคะเราคืดถึงรีทที่น่ารักค่ะ😊💗💗✨✌___________จากไรท์:Gk;MHEE
2
zenxny
ขอบคุณสำหรับยอดจอย2.1m.น้า ตอนนี้ไรท์จะแต่งถึง6เดือนแล้ว ไม่คิดเลยว่าจะถึงจุดนี้จากไรท์โง่ๆคนติดตาม5-6คน ตอนนี้มีคนติดตามถึง95คน ไม่คิดว่าจะมีเยอะขนาดนี้ก็ขอขอบคุณ ส่วนเรื่องการอยากได้ncไรท์จะหาเวลาไปแต่งน้า ตอนพิเศษมีแน่นอน ไรท์จะพยายามลงบ่อยๆ ไม่ดองแล้ว ก็ขอบคุณที่ติดตามไรท์โง่คนนี้นะคะ:)____วายุติพักรฯ
1
dieforyou
ขอฝากนิยายหน่อยนะคะเป็นkookvอยากให้คุณลองอ่านดูนะ💞 #21วันฉันฝันถึงเธอเป็นเรื่องสั้นค่ะ ถูกเล่าในรูปแบบความฝันมีแรงบันดาลใจจากเพลงค่ะ หวังว่าจะมีเพลงที่คุณชอบนะคะ #ตุ๋นจะสัก อันนนี้ตลกค่ะสบายหัวไม่ต้องคิดมาก555 หวังว่าจะชอบนะคะ❤
1